Sale bất động sản có nên sử dụng marketing online để bán hàng không?

Ngoài những kênh tư vấn truyền thống như telesales, tờ rơi, nhắn tin … sales bất động sản còn có thể áp dụng những cách nào để có thể tiếp cận khách hàng và bán hàng dễ dàng hơn không? Câu trả lời là có và marketing online là một kênh bán hàng rất hiệu quả mà sales nên nghiên cứu để biến chúng trở thành một công cụ tiếp cận khách hàng hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay.
Trong thời đại công nghệ số hiện nay thì bất cứ một kênh đầu tư nào áp dụng công nghệ sẽ là những công cụ hữu hiệu giúp công ty hoặc các cá nhân thành công nhanh hơn. Do đó, nếu sales bất động sản muốn không bỏ lỡ khách hàng tại bất kỳ một kênh đầu tư nào thì marketing online sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn

Những hạn chế khi sử dụng các kênh bán hàng truyền thống

Thực tế đã chứng minh sử dụng kênh marketing online giúp sales bất động sản sẽ tiết kiệm được nhiều đối tượng không chỉ nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Có một hạn chế, khi sales bất động sản sử dụng các công cụ truyền thống như telesales, phát brochure, tin nhắn sms sales sẽ bị hạn chế:

+ Sales bất động sản khó có thể tiếp cận với lượng khách hàng trong phạm vi rộng

+ Sales phải tự chủ động tìm kiếm khách hàng thông qua các data có sẵn

+ Việc tư vấn tốn rất nhiều thời gian khi phải trình bày hết các thông tin của dự án

+ Việc tiếp cận khách hàng chỉ nằm ở phạm vi Việt Nam, không tới được những khách hàng ngoại quốc.

Do đó để khắc phục được những hạn chế của những kênh tiếp cận khách hàng quen thuộc việc sử dụng hệ thống marketing online sẽ là một giải pháp lý tưởng giúp sales bất động sản mở rộng nguồn khách với phạm vi rộng hơn.

Mặt tích cực của việc sử dụng các hình thức Marketing online

Sử dụng marketing online giúp sales bất động sản tiết kiệm được thời gian tư vấn, mở rộng đối tượng khách hàng. Thực tế đã chứng minh những công ty bất động sản sử dụng các kênh truyền thông online như google, facebook, website bất động sản… Họ thường có tệp khách hàng nhiều hơn và bán hàng hiệu quả hơn so với những người chỉ dùng các kênh bán hàng truyền thống:

+ Việc viết bài trên website bất động sản hay facebook giúp người bán hàng có thể quảng cáo các sản phẩm mà họ đang bán,

+ Việc sử dụng marketing online sales có thể đánh đến đa dạng các đối tượng khách hàng có nhu cầu mà các kênh truyền thống không tiếp cận được

+ Các kênh online đồng thời giúp sales thu được một cách thụ động khách hàng tiềm năng, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc chăm khách

+Hầu hết những khách đã đăng ký qua kênh online đều đã nghiên cứu về sản phẩm vì vậy sales có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc tư vấn

Do đó nếu có điều kiện sales bất động sản nên sử dụng kênh marketing online để việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn, và giúp sales tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc bán hàng. Hãy là người bán hàng thông minh và biết bắt kịp xu hướng bán hàng để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn đến với mình.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*