Làm thế nào để kinh doanh bất động sản hiệu quả?

Làm sao để có thể quảng bá hình ảnh dự án của mình tới khách hàng hiệu quả nhất ? Đây là câu hỏi mà rất nhiều nhân viên kinh doanh mong muốn tìm ra câu trả lời. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của tôi tới các bạn trong việc chọn kênh marketing cho hiệu quả, để Sale có được doanh thu “khủng” nhé.

Chia thành phân khúc để lựa chọn kênh Marketing phù hợp

Tôi sẽ chia thành phân khúc thị trường đó ra thành 3 phân khúc: giá rẻ, phân khúc từ 500 – 1 tỷ và trên 1 tỷ.

  • Đối với phân khúc giá rẻ: Đã là giá rẻ tức là giá cả là thế mạnh của dự án này. Trong thông điệp ta nên đưa ra giá thấp nhất trong dự án để thu hút. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi chiết khấu ta nên đưa vào chiến dịch quảng cáo.
  • Đối với phân khúc sản phẩm trung bình từ 500 triệu – 1 tỷ: Thông thường đối với dòng phân khúc này khách hàng thường quan tâm đến 2 vấn đề đó là giá và vị trí. Hãy cố gắng tôn 2 vấn đề này vào trong thông điệp để truyền đến người có nhu cầu.
  • Đối với phân khúc trên 1 tỷ: Đối với khách hàng ở phân khúc này người ta quan tâm đến việc sẽ được gì khi mua sản phẩm này. Khi bỏ ra số tiền hơn tỷ khách hàng luôn mất nhiều thời gian để tìm hiểu và thường tìm đến những doanh nghiệp uy tín. Điều bạn cần phải làm là xây dựng niềm tin, tạo dựng sự tin tưởng cho khách, để họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua dự án của bạn.

Các kênh maketing doanh nghiệp BĐS hay sử dụng

Tờ rơi: Là hình thức marketing truyền thống mà các doanh nghiệp trước kia hay sử dụng để giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên nhược điểm của hình thức này rất tốn thời gian, công sức và chi phí. Hiện nay, phát tờ rơi không còn được nhiều doanh nghiệp áp dụng hay sử dụng nữa bởi những mặt hạn chế như tôi vừa nêu lên.

Đăng tin trên các trang web: Tập trung toàn lực vào những trang có lượng khách hàng theo dõi lớn như muabannhadat.com.vn, batdongsan.com.vn. Bạn có thể mua gói VIP tại các trang này để tăng độ cạnh tranh và tiếp cận được với nhiều khách hàng.

Email Marketing: Email Marketing sẽ là kênh tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cố gắng khai thác nó bạn sẽ thu được 1 kết quả bất ngờ.

Thiết kế website bất động sản: Thời đại bây giờ mà không có một website bất động sản thì chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giới thiệu các dự án bất động sản. Website được xem là kênh marketing hiệu quả nhất hiện nay. Chính vì thế mà các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thi nhau làm website, điều này dẫn đến sự cạnh tranh vô cùng gay gắt. Lời khuyên dành cho các bạn là nên lựa chọn công ty thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp tại Hà Nội hay TP.HCM để đảm bảo chất lượng của website, dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

Trên đây là những kinh nghiệm mà tôi tích lũy được. Hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phần nào có thể kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Chúc các bạn thành công!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*