Khai thác khách hàng hiệu quả nhất cho sale bđs

Tìm kiếm khách hàng ở đâu ? Khai thác khách hàng như thế nào? Kênh nào thì hiệu quả ? Các câu hỏi này và rất nhiều câu hỏi khác đang làm đau đầu cho tất cả các Sales Bất Động Sản trong tình trạng cạnh tranh gay gắt hiện nay.

PHÂN KHÚC GIÁ RẺ

Vì đây là phân khúc giá rẻ nên tất nhiên giá chính là lợi thế cạnh tranh của nó. Bạn cần phải mang đến được cho khách hàng thông điệp, rằng đây là giá thấp nhất trong dự án để gây được sự quan tâm của khách hàng. Ngoài ra, tất cả các chương trình khuyến mãi hay là chiết khấu cũng nên được đưa vào ngay trong thông điệp này.

Để đạt được hiệu quả cao, bạn nên sử dụng nhiều kênh marketing cùng 1 lúc cho phân khúc sản phẩm này.

Đầu tiên là phát tờ rơi, bạn nên sử dụng mọi nguồn lực của mình để thực hiện và bạn sẽ thấy được hiệu quả cực tốt từ cách làm này.

Tiếp theo là spam SMS và salephone, bạn cần tận dụng tối đa tất cả các dữ liệu mà bạn hiện đang sở hữu. Tất nhiên là bạn không nên sử dụng dữ liệu của những khách hàng VIP vì họ thường sẽ không mua những sản phẩm này.

Kế đến là đăng tin, bạn có thể sử dụng 1 phần mềm để đăng tin tự động lên các trang thông tin rao vặt một cách cách nhanh chóng hơn.

Và cuối cùng là mạng xã hội, đây chính là một nơi lý tưởng để bạn tiếp tục chính sách spam. Bạn hãy spam trên tường của bạn, trên tất cả các group có số thành viên cao. Khi mà bạn đăng tin lên trên tường của bạn, bạn nên chọn 1 vài người trong danh sách bạn bè của mình có độ tuổi khoảng từ 20 cho đến 40 để tag họ vào, và tất nhiên là họ cũng cần phải có nhiều bạn nhé.

PHÂN KHÚC TRUNG BÌNH

Thông điệp dành cho phân khúc này cần được truyền tải đến với khách hàng 2 yếu tố chính, đó là giá cả và vị trí của sản phẩm.

Với phân khúc sản phẩm này, chúng ta cũng có thể sử dụng những kênh marketing như phân khúc sản phẩm giá rẻ như phát tờ rơi, spam SMS và salephone, đăng tin và spam trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, bạn còn nên tận dụng thêm 1 kênh marketing nữa cho phân khúc này đó chính là google, cụ thể hơn đó là google adwords hay SEO, sau khi bạn đã thiết kế web bất động sản cho chính mình.

PHÂN KHÚC CAO CẤP

Với phân khúc này thì việc lập ra một phương án bán hàng phù hợp, không gây ra quá nhiều phản cảm đối với khách hàng là 1 điều cực kì quan trọng. Đối với khách hàng này thì điều mà họ quan tâm nhất chính là họ sẽ được gì khi mua sản phẩm này nên vì thế bạn cần phải thể hiện được rõ ràng các điểm mạnh của sản phẩm. Tất cả các kênh marketing online bất động sản bạn đã sử dụng cho 2 phân khúc trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho cả phân khúc này. Và trong đó, kênh google là 1 kênh rất quan trọng, quyết định khá lớn đến sự thành bại của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể khai thác thêm 1 kênh nữa là email marketing bất động sản. Đây là một kĩ năng tương đối khó, nhưng nó sẽ giúp bạn có được 1 kết quả bất ngờ. hoặc có thể SEO từ khóa khi đã thiết kế website bất động sản của riêng bạn.

Nếu đã làm Sales thì đừng biến mình thành 1 cái máy . Hãy để đầu óc chúng ta thỏa sức sáng tạo. Hãy để mỗi ngày làm việc của ta là 1 chuỗi những thành công. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn đang mất phương hướng trong việc kiếm khách hàng .

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*