Chạy quảng cáo bất động sản và những điều cần biết

Để có được nhiều đơn hàng trong ngành bất động sản, các sale bđs không chỉ tập chung một kênh nào đó để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Một trong số đó chính là chạy quảng cáo – cách nhanh tìm ra khách hàng và đem lại hiệu quả cao. Nhưng không phải ai chạy quảng cáo cũng đều ra đơn và bán được căn hộ dự án. Vậy điều gì khiến các sale bđs khi chạy quảng cáo thất bại. Đây là kinh nghiệm xương máu khi chạy quảng cáo các sale cần chú ý để tránh tốn tiền mà ôm cả cục tức vào người.

Để chạy quảng cáo google thì ai cũng đều biết cần phải có website thì mới chạy được quảng cáo này. Để chạy quảng cáo tối ưu nhất thì website bất động sản của bạn phải được thiết kế tối ưu và chuẩn SEO. Thiết kế website bất động sản là điều cực kỳ quan trọng của các sale. Tôi khuyên các bạn trước khi làm website thì hãy tham khảo mẫu website bất động sản của nhiều người, nhiều đơn vị khác nhau và thuê công ty thiết kế website bất động sản uy tín để thực hiện điều này. Thường thì nên chọn các công ty chuyên về ngành này hoặc các công ty tập trung ở hai thành phố lớn: thiết kế website bđs tại hà nội thiết kế website bđs tại hcm tùy thuộc vào địa điểm của bạn đang ở.

Khi có website thì chạy quảng cáo các bạn cần chú ý đến những điều dưới đây để tránh lãng phí kinh tế của chính bạn và các sale khác.

  1. Bất động sản là cuộc chơi dài hạn, đừng đem suy nghĩ ngắn hạn áp vào kể cả với quảng cáo bất động sản.
  2. Khi chạy quảng cáo đừng vì đứng top mà đẩy giá lên cao. Vừa tốn kém lại không hiệu quả khi các sale khác lại cạnh tranh bằng tiền như vậy. Hãy tối ưu bài viết và điểm chất lượng có như thế quảng cáo mới hiệu quả.
  3. Áp dụng phễu, xây phễu và chuyển hoá thành lead => bỏ suy nghĩ 1 phát ăn luôn, nhiều phát mới thì data sẽ chất hơn.
  4. Dự án bạn thuộc nhóm nào: căn hộ giá rẻ, căn hộ cao cấp, đất nền hay nghỉ dưỡng => Khách hàng của bạn là ai và đi thông điệp gì cần chỉnh sửa nội dung cho chuẩn với thông tin và tệp khách hàng của bạn.
  5. Khi Quảng cáo Bất động sản – Khách từ các kênh khác nhau có nhu cầu đọc thông tin khác nhau. Re
  6. Suy nghĩ làm sao gom khách hàng tiềm năng lại để sau đó Remarketing. Hay nói cách khác là suy nghĩ xem Khách Hàng của bạn thích đọc gì rồi sao đó viết những bài về Chủ đề đó để gom Khách hàng lại. Với việc này bạn sẽ rất chủ động trong việc tìm kiếm Khách hàng.
  7. Riêng cho bộ phận marketing: Hỏi thiệt là các bạn từng xuống dự án chưa? Đi xem các dự án khác cùng phần khúc trong bán kính 2-3km xung quanh chưa? Có tham gia event mở bán nhiều chưa? Có bao giờ bỏ vài ngày ngồi nói chuyện với sale và End user chưa?
  8. Tích hợp Sale – Marketing – CRM để nắm tình hình khách hàng. Nên Chia Khách hàng thành nhiều tình trạng như: Mới – Đã gọi – Hẹn – Gặp – Cọc – Mua bán… giúp bạn nắm được hiểu quả khi quảng cáo Bất Động Sản tốt hơn.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có một cái nhìn rõ ràng và tổng quát hơn về việc chạy Quảng cáo cho ngành Bất Động Sản. Hãy là một sale có tâm và có tầm để bán căn hộ hay dự án được tốt hơn và khách hàng cũng tin tưởng bạn hơn. Nếu có thắc mắc hoặc ý kiến hay suy nghĩ khác hãy để lại comment dưới bài viết này để ta cùng trao đổi nhé.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*