Cách khai thác hiệu quả Email Marketing trong kinh doanh bất động sản

Email marketing là 1 kênh tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả trong nghề môi giới bất động sản. Tuy nhiên rất nhiều người không biết tận dụng lợi thế này và bỏ phí một kênh marketing này. Kỹ năng viết email, trả lời email tương tác với khách hàng sẽ là yếu tố quyết định rất lớn đến giao dịch của bạn thành công hay không. Dưới đây, Thietkewebbds.vn sẽ chia sẻ tới quý khách hàng về Email marketing và cách khai thác hiệu quả chúng nhé.

Nhầm lẫn của khách hàng về Email marketing

Đa phần mọi người thường hiểu lầm email marketing là Spam email kiểu kiểu như này:

+ Kiếm 1 loạt data email có thể là mua trên mạng, copy ở đâu đó, xin qua mối quan hệ từ 5.000 đến 10.000 email.

+ Tải 1 phần mềm hay ứng dụng spam email nào đó về máy tính laptop.

+ Viết 1 email quảng cáo về dự án

+ Quăng vào phần mềm ấn nút send to 10.000 email. Xong làm tách coffee và tự coi mình là siêu nhân đợi kết quả…

Nhiều người không thấy phản hồi của khách hàng qua email do đó bạn kết luận email marketing trong bất động sản không hiệu quả. Email marketing trong bất động sản không phải như vậy. Lỗi ở trên mình cũng đã gặp phải hồi mới vào nghề. Và đây là 6 bí mật về email marketing mà những người môi giới cần biết trước khi thực hiện kế hoạch của mình:

  • Khách hàng không quan tâm bạn là ai, bạn đến từ sàn nào?
  • Khách hàng cực ghét kiểu spam email bán hàng đến hộp thư hàng ngày.
  • Đừng hy vọng khách hàng đọc thư nếu tiêu đề không hấp dẫn.
  • Nếu nội dung của bạn không khác biệt và tạo ra giá trị thì đừng nên dùng kênh email marketing.
  • Email marketing không hề đơn giản và cần sự kiên trì 1 thời gian dài.
  • Email marketing phải có chiến dịch và kế hoạch chi tiết cụ thể.

Kế hoạch email marketing hiệu quả trong kinh doanh bất động sản

Bước 1: Đăng ký ngay 1 tài khoản phần mềm email marketing chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn cũng phải cần có ít nhất 2 website bất động sản:

+ Website cá nhân: Rất quan trọng nếu muốn bán bất động sản trong thời kỳ hiện nay. Hãy lấy tên miền chính là tên của bạn. Khách hàng cần biết bạn là ai sau khi đọc email….

+ Website dự án: Chuyên nghiệp, đầy đủ và dễ sử dụng.

Bước 2: Lên kế hoạch chiến dịch email marketing như xác định ngân sách dự kiến, khách hàng mục tiêu

Bước 3: Tạo nguồn data khách hàng

Bước 4: Xây dựng content: đây là bước vô cùng quan trọng để bạn có thể thu hút khách hàng được hay không. Bước này đòi hỏi bạn có tâm huyết, kinh nghiệm và kiến thức về thị trường, am hiểu sâu dự án, thủ tục pháp lý, chính sách bán hàng, lộ trình ra hàng từ chủ đầu tư…Thay vì các nội dung quảng cáo nhàm chán và sặc mùi bán hàng như thường thấy thì bạn hãy đầu tư vào nội dung và hình ảnh

Bước 5: Lên lộ trình gửi theo kế hoạch: Hãy gửi email có kế hoạch nội dung và kiên trì. Đừng hy vọng bạn gửi email đầu tiên khách hàng sẽ phản hồi. Kiên trì gửi mail thì chắc chắn sẽ có một ngày bạn nhận được phản hồi của khách hàng.

Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về email marketing và biết cách khai thác kênh này một cách hiệu quả nhất để tăng doanh thu bán hàng.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*