7 bước chốt sale thần thánh khi làm bất động sản(P2)

Sau khi tiếp cận 3 bước cơ bản để xây dựng chiến lược marketing bất động sản hoàn hảo, chúng tôi xin chia sẻ tiếp với các bạn 4 bước tiếp theo trong bài viết này để sales có thể dễ dàng “chốt” khách.

Thông điệp truyền thông cụ thể và rõ ràng

Phần lớn chúng ta chỉ chú trọng đến hệ thống công cụ marketing truyền thông điệp đi mà chưa thật sự hiểu khách hàng đang cần gì và bằng cách nào để mang những giá trị đến với họ. Việc truyền đi một thông điệp và liên tục theo dõi tính hiệu quả giúp những người giá trị sản phẩm, những tính năng nổi bật của dự án vào não bộ khách hàng. Đồng thời có thể kịp thời thay đổi thông điệp hoặc tìm ra những giá trị tốt hơn của dự án và truyền đến khách hàng, khiến họ ra quyết định.

Marketing bất động sản bằng cảm xúc

Theo nghiên cứu gần đây nhất 80% người mua – nhà đầu tư bất động sản bị tác động bởi yếu tố cảm xúc. Những tác động này có thể đến từ tính đẳng cấp, sang trọng mà loại bất động sản mang lại. Làm thế nào để khách hàng cảm thấy dễ chịu dễ dàng đưa ra quyết định mà không cần phải đau đầu với những bài toán đầu tư, lợi nhuận khủng,…đó là kỹ năng kinh doanh bđs mà các doanh nghiệp cần phải có.

Tăng tính hấp dẫn của chính sách phân phối

Trong lúc làm marketing chính sách phân phối và khuyến mãi cũng là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng và đẩy nhanh tiến độ bán. Nhưng hàng trăm doanh nghiệp đều sử dụng phương pháp này, việc của bạn của làm thế nào để nổi bật giữa hàng trăm dự án khác.

Tâm lý chung của khách hàng là mong muốn sở hữu thật nhiều lợi ích so với khoản chi cho một dự án bất động sản. Dự án nào có nhiều chính sách ưu đãi với phương thức thanh toán linh hoạt sẽ khiến họ cân nhắc nhiều hơn.

Chăm sóc khách hàng nhiệt tình

Sau khi khách hàng quan tâm đến dự án của bạn qua website bđs, thì việc chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo rất quan trọng, như vậy sẽ để lại danh tiếng rất lớn cho doanh nghiệp bạn.

Xem thêm: 7 bước chốt sale thần thánh khi làm bất động sản(P1)

Nếu bạn áp dụng 7 bước đến “chốt sale” cho người làm marketing bất động sản chắc chắn bạn sẽ dễ dàng đến gần hơn với khách hàng, truyền tải những thông điệp và khiến khách hàng ra quyết định đến với dự án của bạn.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*