7 bước chốt sale thần thánh khi làm bất động sản(P1)

Sale bất động sản đang xuất hiện ngày càng nhiều khiến cho sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Các chiến dịch marketing bất động sản của bạn sẽ thành công vượt quá mong đợi nếu nắm trong tay 7 tuyệt chiêu “chốt sale” dưới đây.

Hiểu được dự án cần bán để marketing bất động sản

Bước cơ bản và quan trọng nhất trong quá trình marketing là bạn phải xác định chính xác dự án nhằm tìm ra những điểm nổi bật, khác biệt so với những dự án khác cùng phân khúc. Định vị chính xác dự án sẽ giúp chiến dịch marketing bất động sản của bạn sẽ dễ dàng và thành công hơn.

Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Bất kì dự án bất động sản nào ra đời cũng chỉ dành riêng cho một nhóm đối tượng. Xác định đúng nhóm khách hàng mục tiêu sẽ giảm được thời gian và chi phí khi marketing bất động sản.

Việc xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu không những giúp bạn nhìn ra được nhu cầu của nhóm khách hàng mà còn dễ dàng truyền tải những thông điệp nổi bật nhất đến họ.

Chọn kênh quảng cáo phù hợp

Nhóm đối tượng khách hàng là yếu tố quyết định kênh quảng cáo nào là phù hợp và làm sao để không phải chi quá nhiều ngân sách cho marketing bất động sản. Bởi mỗi nhóm đối tượng sẽ có những cách tiếp cận khác nhau. Việc chọn đúng kênh  và phân bổ ngân sách hợp lý sẽ giúp chiến dịch marketing bất động sản của bạn thành công và chi phí. Bạn có thể xác định cách tiệm cận thông tin dự án của từng nhóm đối tượng khác nhau. Từ đó, bạn sẽ chọn kênh marketing bất động sản phù hợp như báo in, báo điện tử, mạng xã hội , thiết kế website bđs,…

Mời các bạn theo dõi tiếp 7 bước chốt sale thần thánh khi làm bất động sản(P2) trong bài viết sau.

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*