5 tuyệt chiêu marketing hiệu quả cho giới bất động sản

Chưa bao giờ thị trường bất động sản lại trở nên HOT như hiện nay, nhu cầu tìm kiếm nhà ở là nhu cầu ngày càng nhiều khiến cho khách hàng. Do đó, khách hàng luôn muốn cập nhật thông tin một cách nhanh nhất có thể. Vì vậy đòi hỏi các công ty kinh doanh bất động sản cần phải có những kiến lược marketing phù hợp để khách hàng cảm thấy hài lòng và ấn tượng với doanh nghiệp đó.

Việc áp dụng công nghệ đem lại hiệu quả hơn nhiều so với các hoạt động marketing truyền thống. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí như in ấn và thuê văn phòng. Quan trọng hơn, các khách hàng đang trở nên rành công nghệ hơn bao giờ hết, do đó việc xuất hiện trên các kênh truyền thông trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận họ tốt hơn.

Sử dụng Marketing “hướng nội” để tăng hiển thị cho website bất động sản

Công nghệ và internet đang được coi là nhân tố hàng đầu trong ngành bất động sản hiện nay. Theo con số thống kế hiện nay thì có tới gần 90% khách hàng tìm kiếm thông tin trên mạng Internet và đây chính là thời điểm thích hợp để bạn tăng sự hiện diện trực tuyến của mình. Ngày này những website bất động sản được xem là công cụ hữu ích để giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn, hơn thế nữa đây còn là kênh cung cấp thông tin dành cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm nhà ở.

Tuy nhiên, chỉ việc dừng lại ở việc sở hữu một website nhưng không thường xuyên cập nhật tin tức thường xuyên thì cũng chưa được xem là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp. Bởi khách hàng ngày nay luôn muốn được cập nhật và phù hợp với các tiêu chí tìm kiếm của họ.

Marketing hướng nội chủ yếu tập trung vào việc thông tin của bạn có được tìm thấy bởi khách hàng không bao gồm chiến lược marketing nội dung và các nền tảng trực tuyến để tiếp cận tốt nhất với khách hàng tiềm năng. Chiến lược này không chỉ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mà còn giúp bạn nhanh chóng đạt được nhanh thu mong muốn.

Viết Blog về việc kinh doanh bất động sản của bạn

Các thống kê cũng cho thấy có tới 57% doanh nghiệp tìm được khách hàng online thông qua blog. Để có thể tiếp cận khách hàng bằng cách này, hãy đảm bảo việc tạo và cập nhật blog một cách thường xuyên. Viết Blog có thể giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, do đó, đây là một trong những chiến lược marketing hàng đầu mà doanh nghiệp của bạn không thể bỏ qua. Một trong những cách giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng mà các doanh nghiệp đang áp dụng hiện nay bằng cách đọc và trả lời các thắc mắc của khách hàng trong bài Blog gần đây nhất về việc mua bán nhà. Càng viết nhiều, mọi người càng chú ý và biết đến bạn nhiều hơn.

Không thể bỏ qua yếu tố di động

Thiết bị di động là một vật dụng ” bất li thân” của mỗi người chúng ta hiện nay. Có tới 45% khách hàng online sử dụng điện thoai di động và máy tính bảng để tìm kiếm thông tin trong đó có 22% trong số đó tìm và mua được ngôi nhà mơ ước thông qua các ứng dụng di động. Nhận thấy tầm quan trọng của các công nghệ này mà các giới bất động sản đã đều tận dụng lợi thế này để tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bạn cần đảm bảo rằng website của mình hiển thị tốt trên các thiết bị di động, từ đó tiếp cận với khách hàng và người thuê nhà tiềm năng một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn. Ưu điểm này sẽ là nền tảng cho giao dịch của bạn được diễn ra một cách nhanh chóng, khoa học, tạo không gian làm việc trên các ứng dụng khách nhau giúp tiết kệm thời gian và trao đổi thông tin nhanh hơn.

 Xây dựng thương hiệu bằng các video

Bạn có thể dễ dàng marketing việc kinh doanh bất động sản của mình bằng cách tạo ra những video thú vị để bớt sự nhàm chán cho khách hàng. Một cách tốt để bắt đầu là tạo ra một series video về những gì bạn có thể mang đến cho khách hàng. Từ những video này, người dùng sẽ trông đợi nhiều hơn ở những video tiếp theo nếu họ thấy chúng thực sự hữu ích. Tin tôi đi, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về hiệu quả của việc xây dựng thương hiệu bằng các video đấy.

Sử dụng kỹ thuật SEO một cách hợp lý.

Tạo ra một website bất động sản cho việc kinh doanh và cập nhật nội dung hàng ngày là quan trọng nhưng chưa đủ hiệu quả nếu bỏ qua các công cụ SEO. Công cụ SEO thực sự sẽ giúp bạn quản lý trực tuyến nhờ vậy bạn có thể gặp được khách hàng tiềm năng thông qua mạng Internet. Bạn có thể nhờ hoặc thuê sự giúp đỡ của các chuyên gia SEO mà bạn tin tưởng. Sử dụng từ khóa chính xác, đặc biệt là trong tiêu đề để giúp các trang web của bạn được nằm trong TOP đầu của kết quả tìm kiếm.

Quan trọng hơn, cần ưu tiên tới sự liên quan về nội dung. Hãy kiểm tra xem nội dung bạn đang viết có gì liên quan đến những bài viết khác hay không. Nếu có, hãy tạo một đường link nội bộ (back link) dẫn đến những nội dung này để người dùng có thể dễ dàng tra cứu lại các thông tin liên quan đã được viết trước đây. Ngoài ra, điều này cũng giúp cho người dùng ở lại trang web của bạn lâu hơn.

5 điều quan trọng trên đây có thể được coi là những cẩm nang đầu tiên về marketing hiện đại dành cho giới bất động sản. Hy vọng rằng với những thông tin mà thietkewebbds.vn vừa chia sẻ bên trến sẽ đem đến những thông tin hữu ích dành cho giới bất động sản.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*