5 kênh Marketing bất động sản vô cùng hiệu quả

Ngày này, marketing bất động sản dường như không còn quá xa lạ với mọi người nữa. Bởi nó là nhu cầu thiết yếu mà mọi DN cần phải thực hiện.

Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới quý khách hàng 5 kênh Marketing BĐS vô cùng hiệu quả nhé.

Email Marketing

Email marketing là công cụ marketing hiệu quả. Với kênh marketing này, người mua nhận được nhiều thông tin hơn, về báo giá, hình ảnh sản phẩm, thông tin mở bán và thậm chí là cả video sản phẩm,…Nhưng điều này đòi hỏi sự đầu tư kỹ lưỡng hơn về nội dung của email.

Tin nhắn điện thoại SMS

Đây là kênh quảng cáo mua bán bất động sản được sử dụng nhiều nhất và từng được đánh giá là có hiệu quả cao. Người mua dễ dàng nhận được thông tin về sản phẩm hay đơn giản là số liên hệ với môi giới. Và các môi giới có thể đưa nhiều thông tin đến thị trường nhanh nhất qua tin nhắn SMS.

Thiết kế Wesite và tối ưu hóa SEO

Đây là phương pháp marketing bất động sản hiện nay đang sử dụng nhiều. Bất kì các DN nào đều cần phải thiết kế website bất động sản để kết nối dễ dàng giữa người mua và người bán được kết nối trực tiếp và nhanh chóng hơn.

Không chỉ là đầu tư về mặt giao diện bất động sản, hình thức đẹp. Mà các công ty, môi giới cần sử dụng các công cụ tối ưu hóa SEO cho website của mình để nâng cao thứ hạng tìm kiếm trên google.

Mạng xã hội

Kênh truyền thông mạng xã hội đang trở nên có vị thế lớn và có độ phủ sóng cao, giúp các sản phẩm tiếp cận với khách hàng hiệu quả. Đặc biệt ưu điểm của nó là tiếp cận với khách hàng cụ thể hơn về độ tuổi, giới tính, sở thích, khu vực giúp cho các DN có thể tiếp xúc với nhiều khách hàng hơn.

Quảng cáo trực tuyến

Cùng với SEO website trên google, chạy quảng cáo trực tuyến là phương pháp giúp cho các môi giới tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Với những đơn vị có điều kiện về kinh tế, việc chạy quảng cáo đem lại nguồn khách khá tốt, nhanh chóng.

Mỗi kênh marketing trên đây đều mang lại nhiều lợi ích cho kinh doanh bất động sản. Nhưng để thực sự hiệu quả thì cần quyết định đúng đắn về hướng đi, phân tích rõ mục tiêu và nhóm khách hàng tiềm năng và đưa ra kế hoạch hợp lý.

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*